Cách pha trà sữa Thái Lan ngon không cưỡng lại nổi

Bước 2: Dùng rây có lỗ khít để lọc bã trà, lấy phần nước. Các bạn có thể dùng túi lọc thì sẽ vớt hết được bột trà sau khi hãm. Thành phẩm sẽ đỡ lợn cợn xác trà, nhìn sẽ ngon mắt hơn.

Trà sữa là thức uống không còn xa lạ đối với chúng ta. Hiện nay, trà sữa Thái Lan đang làm mưa làm gió bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của mình. Trà sữa Thái có 2 loại: trà sữa Thái đỏ và trà sữa thái Xanh. Hôm nay Beemart chúng tớ sẽ chia sẻ với các bạn cách pha trà sữa Thái Lan cực kì thơm ngon nhé.


Văn hóa ẩm thực nước ta ai cũng biết là rất phong phú . Mỗi miền với những nét ẩm thực riêng biệt . Hãy vào đây , khi bạn muốn tìm hiểu cách chế biến các kiểu ẩm thực ở 3 miền một cách chi tiết nhất.

Nguyên liệu trà sữa Thái

Nguyên liệu

Trà Thái đỏ7g

Nước nóng250ml

Sữa đặc30ml

Đá viên

Cách làm trà sữa Thái

Bước 1: Cho trà vào cốc, cho thêm nước nóng vào quậy đểu, để nghiên trong 5p.


Ngâm trà vào nước nóng

Tiramisu xoài món tráng miệng hấp dẫn ngày hè


Sữa chua dẻo kiểu Hy Lạp giải nhiệt mùa hè

Bước 2: Dùng rây có lỗ khít để lọc bã trà, lấy phần nước. Các bạn có thể dùng túi lọc thì sẽ vớt hết được bột trà sau khi hãm. Thành phẩm sẽ đỡ lợn cợn xác trà, nhìn sẽ ngon mắt hơn.


Rây bỏ bã trà

Bước 3: Lấy 60ml nước trà đã pha, cho sữa đặc vào quậy đều. Cho hỗn hợp trà sữa vào bình lắc, thêm đá viên vào rồi đậy kín lắc đều. Nếu các bạn không có bình lắc thì cho đá viên vào ly khuấy đều cũng được. Bình lắc sẽ giúp trà sữa tạo ra bọt hấp dẫn hơn.


Bước 4: Cho trà cùng đá ra ly và thưởng thức thôi. Trà sữa sẽ ngon hơn khi thưởng thức cùng với trân châu đấy, các bạn có thể tham khảo cách làm trân châu tại link này nhé.


Trà sữa Thái


Chúc các bạn ngon miệng và thành công ^^
Món Ăn Valentine
Món Ăn Vặt
Món Ngon Mùa Hè
Món Ngon Mùa Lạnh
Món Ngon Ngày Tết
Văn Hóa Ẩm Thực

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nấu nước nha đam lá dứa cực ngon

Bí quyết để chọn thịt bò theo từng món ăn bạn đã biết chưa?

Cách pha trà sữa Thái Lan cực kì là hấp dẫn